1. Tấm lò xo giữa lõi van và tay van của van lái xe nâng động cơ đốt trong và xe nâng điện bị hư hỏng hoặc quá mềm khó khắc phục lực cản của cơ cấu lái xe nâng trong quá trình truyền số lùi, do đó xe nâng van tay áo không thể tự động trở lại vị trí trung tính.
2. Chuyển động của van trượt bị chặn do dầu thủy lực của xe nâng bị bẩn.
3. Xylanh trục lái không ở vị trí giữa do vị trí trung tính của xe nâng không được điều chỉnh tốt, hoặc van ống không ở vị trí giữa do sự lệch của van ống và vị trí bước thân van.
4. Van điều chỉnh lưu lượng bị kẹt làm bơm thủy lực chảy quá mức, bố trí đường ống dẫn dầu áp lực không hợp lý hoặc rò rỉ một bên van quá tải hai chiều hoặc van nạp hai chiều dẫn đến mất ga quá mức của hệ thống thủy lực của xe nâng , gây ra khoang bên trái của xi lanh thủy lực Hoặc áp suất khoang bên phải quá cao.
Các nguyên nhân khác dẫn đến hỏng hóc của xe nâng động cơ đốt trong và các phụ kiện xe nâng điện có thể là liên kết lái lỏng lẻo, không khí trong dầu, bánh trước không phù hợp, chênh lệch giữa các lốp hoặc điều chỉnh phanh của hai bánh trước không đồng đều. Dù là gì đi chăng nữa, để đảm bảo hiệu quả công việc và sự an toàn của người lái xe nâng thì việc kiểm tra nguyên nhân dẫn đến hiện tượng trôi vô lăng của xe nâng động cơ đốt trong và xe nâng điện là điều cần thiết .
- Nhiều người không biết! Xe nâng Hàng Châu mách bạn 10 điều cấm kỵ trong việc sử dụng bình ắc quy xe nâng điện!
- Vị trí lắp đặt và phương pháp tháo lắp xi lanh nghiêng xe nâng
- Các bước vận hành xe nâng từ A – Z, chuẩn 100%
- Chiếc xe nâng này của Hangcha giúp tiết kiệm hàng trăm triệu tiền tiêu thụ nhiên liệu mỗi năm!
- 6 cách vệ sinh xe nâng điện CHUẨN NHẤT!