Hãy chú ý đến những phụ kiện nhỏ nữa! Làm thế nào để bảo vệ ly hợp xe nâng đốt trong?

Bảo dưỡng xe nâng bao gồm tất cả các khía cạnh, khi thực hiện bảo dưỡng xe nâng động cơ đốt trong cũng cần chú ý đến các chi tiết để giúp xe nâng có tuổi thọ cao hơn.

Vậy bảo dưỡng ly hợp xe nâng đốt trong như thế nào?

Vòng bi tách của ly hợp xe nâng đốt trong được vận hành thường xuyên, số hư hỏng chiếm phần lớn trong các lỗi của xe nâng, nếu người lái vận hành tốt và bảo vệ kịp thời thì vòng bi có thể sử dụng được khoảng tháng, nhưng cũng cần thiết khi sửa chữa vừa. Hãy thay thế nó bằng một cái mới. Nếu trình độ kỹ thuật của người lái xe nâng thấp, xe nâng đang được điều khiển sẽ có hư hỏng ổ trục tách gần như hàng tháng, và hư hỏng này cũng sẽ làm hỏng các bộ phận khác, chẳng hạn như cần tách và đĩa ly hợp.

Lý do cho những thiệt hại đơn giản của mang ly hợp tách là gì Theo kinh nghiệm thực tế, mặc dù các tài xế xe nâng được yêu cầu nghiêm ngặt để dầu nhỏ giọt trên mang tách mỗi ngày một lần, điều này không chỉ cồng kềnh để hoạt động, nhưng mang vẫn thường hư hỏng. Sau khi phân tích, người ta tin rằng do nhiệt độ cao của động cơ xe nâng đốt trong được truyền đến các ổ trục riêng biệt, và tốc độ quay cao của ổ trục cũng sẽ sinh ra nhiệt độ cao, nên dầu trơn khó có thể lưu lại bên trong. Vòng bi xe nâng đốt trong những điều kiện như vậy, và vòng bi xe nâng hoạt động liên tục ở nhiệt độ cao, và Do tình trạng trơn tru không tốt nên vòng bi rời dễ bị hỏng thường xuyên.

1. Phương pháp phun nhiên liệu để ngăn động cơ xe nâng bị va chạm: trước tiên hãy mở nắp ly hợp của xe nâng đốt trong và quan sát tình trạng mòn của ổ trục tách, nếu ổ trục được công nhận là không bị hỏng hoặc độ mòn không vượt quá giới hạn. , tháo bàn đạp ly hợp xe nâng đốt trong và điều chỉnh trục thanh kết nối Chốt, làm cho ổ trục riêng biệt và ghế của nó trở về vị trí sau, dùng súng bắn mỡ mũi kim để tra mỡ vào lỗ của ổ trục cho đến khi ổ trục đã. dầu tràn, sau đó thay ổ trục nhẹ, đổ đầy dầu lại, lặp lại thao tác trên cho đến khi ổ trục bị tràn một ít bơ, sau đó thay ổ trục và kiểm tra lượng dầu. vòng bi xe nâng đốt trong, nó được chứng minh rằng vòng bi được làm đầy bằng bơ. Sau đó, loại bỏ một lượng nhỏ bơ bị tràn ra khỏi ổ trục riêng biệt và lắp ráp lại các chốt và nắp ly hợp đã loại bỏ từ đầu.

2. Phương pháp phun nhiên liệu cho sự cố động cơ xe nâng sẽ làm lộ tiếng va chạm của động cơ đối với các bộ phận lắp ráp của ổ trục riêng biệt và ổ trục. Dùng súng bắn mỡ có đầu nhọn để lấp đầy lỗ dầu nhỏ dưới vòng trong của ổ trục riêng. Khi dầu mỡ tràn ra khỏi ổ trục, thay ổ trục cho đến khi ổ trục là một. Tất cả các vòng tròn được làm đầy bằng bơ.