5 phút! Hướng dẫn các bạn nhận biết mức độ hư hỏng của các bộ phận xe nâng

Xe nâng bị hư hỏng do căng các bộ phận trong quá trình làm việc, trong quá trình sử dụng xe nâng chúng ta cần xác định mức độ hư hỏng của các bộ phận để nhận biết tác động lên xe nâng trong quá trình sử dụng, sau đó có thể sử dụng các phương pháp nào để xác định mức độ hư hỏng của nội xe nâng đốt và phụ tùng xe nâng điện là gì?

, ảnh hưởng đến hiệu suất và cơ chế vận hành của xe tải: Một số xe nâng động cơ đốt trong, xe nâng điện có phần sau hao mòn, tuy cũng sử dụng chức năng nhưng làm giảm tính năng của xe nâng động cơ đốt trong, xe nâng điện , chẳng hạn như bánh răng vẫn truyền sau. đã định trước xảy ra mài mòn Mô men và tốc độ, nhưng do khe hở quá lớn, tiếng ồn tăng lên, giảm hiệu suất và phá hủy sự êm dịu của bộ truyền, và phải quyết định việc sửa chữa hoặc thay thế tùy theo mức độ mài mòn.

, ảnh hưởng đến hiệu quả: khi xe nâng đốt trong, xe nâng điện khi các bộ phận bị mài mòn, sẽ dẫn đến hiệu quả thấp hơn. Nếu các bộ phận như xi lanh bị mòn sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của động cơ xe nâng đốt trong và động cơ xe nâng điện, cần phải quyết định sửa chữa một số bộ phận tùy theo điều kiện hao mòn cụ thể.

, nói chung xe nâng động cơ đốt trong, xe nâng điện các bộ phận bị mài mòn Mặc dù nhiều hơn dung sai, nhưng không quá một lần dung sai phù hợp, bạn có thể tiếp tục sử dụng.

phương pháp tiết kiệm của các bộ phận sửa chữa: tiền đề của việc đảm bảo chất lượng sửa chữa, chi phí sửa chữa và tuổi thọ sau khi sửa chữa tỷ lệ thấp hơn so với sản xuất các bộ phận mới sau khi thay đổi hoặc mua chi phí của các bộ phận mới và sau khi thay đổi tỷ lệ cuộc sống.

, các bộ phận không thể hoàn thiện do mài mòn khi sử dụng một chức năng định trước, chẳng hạn như xe nâng động cơ đốt trong, xe nâng điện ly hợp để truyền hành động mất điện, đạt áp suất thủy lực định trước, hệ thống phân phối khí không thể duy trì cam theo luật định trước của chuyển động, chẳng hạn như tình huống trên, Nó phải được thay thế hoặc sửa chữa.

theo quy trình bảo dưỡng xe nâng để xác định khả năng công nghệ và điều kiện để xác định việc sửa chữa các bộ phận bị mòn đã sửa chữa hoặc thay thế.